1. รับรายงานตัวนักเรียนที่เข้าแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษ
2. ถ่ายภาพบรรยากาศของการแข่งขันทักษะแต่ละประเภท
3. ติดประกาศผลการแข่งขันแต่ละทักษะบนบอร์ด
4. ส่งเกียรติบัตรให้กับแต่ละโรงเรียน
ผลการปฏิบัติงาน/ความรู้ที่ได้รับ
1. ได้เรียนรู้การมีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆ ของหมวด
4. ส่งเกียรติบัตรให้กับแต่ละโรงเรียน
ผลการปฏิบัติงาน/ความรู้ที่ได้รับ
1. ได้เรียนรู้การมีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆ ของหมวด
2. ได้เรียนรู้วิธีการจัดกิจกรรมในส่วนต่างๆ ของวันมัธยม
3. ได้เรียนรู้การทำงานอย่างเป็นระบบและการแบ่งหน้าที่ในการทำงาน
ปัญหาและการแก้ไข
1. เนื่องจากมีภาระงานที่จะต้องทำในการแข่งขันวันมัธยมจำนวนมาก ดังนั้นจึงต้องอาศัยการแบ่งหน้าที่กันทำงานในแต่ละด้าน
ปัญหาและการแก้ไข
1. เนื่องจากมีภาระงานที่จะต้องทำในการแข่งขันวันมัธยมจำนวนมาก ดังนั้นจึงต้องอาศัยการแบ่งหน้าที่กันทำงานในแต่ละด้าน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น